CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Linkmarts tính phí dịch vụ như thế nào?

Báo giá sản phẩm mà khách hàng nhận được từ Linkmarts sẽ bao gồm:
Giá của sản phẩm ghi trên website
Thuế nội địa tại Mỹ (tùy thuộc vào từng khu vực mà thuế nội địa tại Mỹ sẽ không giống nhau – đây là thuế bắt buộc theo luật thương mại ở Mỹ)
Phí ship hàng từ người bán đến văn phòng Linkmarts tại Mỹ (tùy thuộc vào mặt hàng cụ thể)
Chi phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam
Phí nhập khẩu vào Việt Nam
Phí giao hàng tận nơi (trường hợp quý khách đến văn phòng Linkmarts để nhận hàng thì phí này là 0đ)
Phí phụ thu dịch vụ (tùy thuộc mặt hàng)
(Quý khách lưu ý, đây là các mức phí bắt buộc mà bất kỳ dịch vụ vận chuyển hay cá nhân nào mua hàng tại Mỹ đều phải đóng. Sử dụng dịch vụ của Linkmarts, quý khách được bảo hiểm hàng hóa 100%, thời gian vận chuyển nhanh chóng và hạn chế tối đa các rủi ro phát sinh khi tự mua hàng).

2. Làm sao tôi kiểm tra tình trạng đơn hàng

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo số Hotline để cập nhật nhanh nhất và đầy đủ nhất thông tin về trạng thái đơn hàng của mình.

3. Tôi muốn hủy đơn hàng có được không?

Quý khách chỉ hủy được đơn hàng trước khi Linkmarts tiến hành đặt mua sản phẩm giúp quý khách. Trong trường hợp đơn hàng đã được đặt mua, Nếu hàng đã chuyển đến văn phòng Linkmarts ở Mỹ và quý khách muốn hủy không nhận hàng nữa, Linkmarts sẽ liên hệ người bán để trả lại hàng. Trường hợp này quý khách sẽ bị mất phí (mức phí tùy thuộc vào mỗi quy định trả lại hàng từng nhà cung cấp sản phầm) cùng mức chi phí về thời gian và phần việc Linkmarts đã tiến hành thực hiện đặt mua sản phẩm và thực hiện chuyển trả hàng hóa tới nhà cung cấp.

4. Linkmarts có phụ thu thêm mức phí nào ngoài mức phí đã báo giá không?

Mức phí Linkmarts báo giá cho quý khách là mức phí cuối cùng, quý khách không phải đóng thêm khoản phí nào khác.

5. Hàng của tôi có được đảm bảo đóng gói nguyên kiện khi nhận không

Trong nhiều trường hợp, hàng hóa có thể bị kiểm tra ở Hải quan, tùy vào đặc thù của sản phẩm mà hàng có thể bị mở ra kiểm tra, không còn nguyên kiện như ban đầu.
Tuy nhiên quý khách yên tâm là Linkmarts sẽ đảm bảo tính nguyên trạng của sản phẩm và chịu trách nhiệm hoàn toàn về mọi mất mát, hư hỏng phát sinh tại khâu kiểm tra này.

6. Tôi nhận được hàng rồi có thể yêu cầu đổi trả không?

Quý khách có thể yêu cầu đổi trả với bên bán, và chịu các thủ tục cũng như chi phí vận chuyển gửi trả hàng sang Mỹ. Linkmarts chỉ hỗ trợ tư vấn cho quý khách.
Về trách nhiệm của Linkmarts trong khâu vận chuyển, đổi trả, quý khách xem thêm Chính sách đổi trả – hoàn tiền để biết thông tin chi tiết.

7. Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng rơi vỡ được Linkmarts xử lý như thế nào?

Nếu hàng hóa bị hư hỏng tại Mỹ Linkmarts sẽ liên hệ với bên bán hàng để đổi trả hàng cho quý khách. Nếu hàng hóa bị rơi vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam, Linkmarts chịu hoàn toàn trách nhiệm và sẽ xử lý theo hướng có lợi nhất đối với Quý khách.
* Linkmarts không khuyến khích khách hàng đặt mua các sản phẩm dễ vỡ, và những chính sách bảo hiểm cho những mặt hàng này cũng có những quy định riêng.

8. Sau bao lâu thì tôi nhận được hàng?

Quý khách sẽ nhận được hàng nhanh nhất sau 7 ngày, trung bình từ 10 đến 14 ngày (kể từ ngày hàng được người bán giao về tới văn phòng của Linkmarts tại Mỹ) . Trong một số trường hợp do dịp lễ Tết, thiên tai, sự cố chuyển phát tại các đơn vị vận chuyển…, hàng hóa có thể về chậm hơn – sau 20 ngày. Linkmarts sẽ thông báo cho quý khách nếu hàng về trễ so với ước tính đã thông báo ban đầu.

9. Nếu sản phẩm cần bảo hành, tôi phải liên hệ với ai?

Chính sách bảo hành tùy vào từng sản phẩm: Sản phẩm bảo hành toàn cầu hay bảo hành địa phương, Linkmarts sẽ tư vấn bảo hành cho quý khách sao cho nhanh chóng, tiện lợi nhất.

10. Tôi muốn mua hàng số lượng lớn có được giảm phí vận chuyển không?

Quý khách mua hàng số lượng lớn luôn được Linkmarts chiết khấu hoặc tặng các mã ưu đãi phí vận chuyển cho các lần giao dịch tiếp theo.

11. Bảo hiểm hàng hóa là gì?

Bảo hiểm hàng hóa là chính sách đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu hàng hóa bị thất lạc, mất mát do bất kỳ nguyên nhân khách quan hay chủ quan nào.

12. Linkmarts có đảm bảo chất lượng sản phẩm sẽ giao?

Linkmarts cam kết giao đúng sản phẩm mà quý khách đã đặt mua tại Mỹ. Xem thêm Quy định vận chuyển hàng hóa để biết rõ chính sách này của Linkmarts.

13. Làm thế nào nếu sản phẩm tôi nhận được là hàng kém chất lượng, hàng giả?

Linkmarts sẽ tư vấn cho quý khách ngay từ khâu chọn sản phẩm. Linkmarts không thể cam kết 100% về chất lượng sản phẩm mà quý khách đặt mua, nhưng Linkmarts sẽ giúp quý khách hạn chế tối đa rủi ro mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả.

14. Linkmarts có dịch vụ chuyển phát nhanh sản phẩm tôi muốn mua không?

Linkmarts lưu ý quý khách là dịch vụ chuyển phát nhanh như DHL có phí rất cao, và do Linkmarts đã tối ưu hóa quy trình mua hàng – vận chuyển, tốc độ chuyển phát không khác biệt đáng kể.

15. Tôi có thể thanh toán bằng cách nào?

Linkmarts hỗ trợ thanh toán qua các phương thức:
Chuyển khoản online (đặt cọc)
Tiền mặt.

16. Tôi phải đặt cọc bao nhiêu % giá trị sản phẩm để Linkmarts tiến hành mua hàng?

Từ 70% đến 100% giá trị sản phẩm. Mỗi mức đặt cọc sẽ có mức phí khác nhau. Quý khách đặt cọc càng cao thì mức phí càng giảm.

17. Linkmarts hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm như thế nào?

Linkmarts hỗ trợ quý khách gửi lại hàng hóa sang trụ sở Linkmarts tại Mỹ (quý khách chịu phí vận chuyển, phí và lệ phí quốc tế…). Trụ sở Linkmarts tại Mỹ sẽ gửi trả hàng hóa lại cho bên bán.
* Linkmarts khuyến nghị quý khách nên cân nhắc trong trường hợp này vì các mức phí vận chuyển, đổi trả khá cao, đôi khi vượt quá giá trị món hàng.
Sau khi nhận được hàng bên bán gửi lại, Linkmarts sẽ vận chuyển về Việt Nam cho quý khách. Trong trường hợp bên bán chấp thuận hàng được trả lại và hoàn tiền mua hàng hóa, Linkmarts sẽ thay mặt quý khách nhận lại tiền và hoàn trả cho quý khách.
Quý khách lưu ý: Linkmarts chỉ hỗ trợ và thay mặt quý khách giao dịch đổi trả với bên bán, mọi chi phí phát sinh (vận chuyển, thuế, giao hàng…), quý khách phải chịu như phí mua hàng thông thường.

  •  
  •  
  •  
  •  
  •